Think Creative

Think Creative

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ชมภาพการทำงานของน้องๆในระหว่างอยู่ห้องเรียน

สวัสดีค่ะ..! สำหรับอาทิตย์นี้เรามา

ชมภาพบรรยากาศต่างๆของน้องๆ

ที่กำลังขมักเขม้นกับการวาดและ

ระบายสีกันค่ะ...ว่าจะน่ารักขนาด
ไหน ...




น้องปาล์มกำลังตั้งใจสุดฝีมือเลย...อืม


ยิ้มอะไรครับน้องริว..ตัดเส้นให้ตรงๆนะครับ

คุณครูของเราดูแลเอาใจอย่างใกล้ชิดค่ะไม่ต้อง
เป็นห่วง...

น้องจ๊ะเอ๋ระบายสีหนักไปใช่ป่าว..ผมยุ่งเชียวใจเย็นคะลูก

น้องกันตา...หนูสู้ๆคะ !..55555555555

น้องเหวินสงสัยจะง่วงนอนนะเนี้ย..ตากำลังจะปิดแล้ว
แต่ก็ยังพยายามฝืนตั้งใจทำงานอยู่..สุดยอดไปเลย

น้องเจน..คนนี้เรียนกับเรามานานแล้วตั้งแต่ level 1
ตอนนี้เรียนถึงระดับ advanced level

ศูนย์เรามีมุมนั่ง-นอนอ่านนิทานด้วยนะค่ะ..สำหรับ
พักผ่อนช่วงเบรก...



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น